7 bài tập đơn giản không quá 10 phút mỗi ngày giúp vòng 1 trở nên căng tròn và quyến rũ

09/06/2017 - 05:11 PM |

Để có một vòng ngực sexy, quyến rũ không nhất thiết phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần áp dụng thường xuyên những bài tập đơn giản này tại nhà là vòng 1 của bạn sẽ có những cải thiện đáng kể.

Bài tập 1
1
Nắm bàn tay lại và đặt phía dưới cằm của bạn. Nhấn nắm tay của bạn sát với cằm trong vòng 5 giây, sau đó để thư giãn trong 5 giây. Lặp lại động tác trên 2-3 lần.
 
Bài tập 2
2
Chắp hai bàn tay lại với nhau, đặt phía trước ngực. Dùng lực nhấn hai bàn tay để làm căng cơ ngực của bạn. Lưu ý, hãy giữ lưng của bạn luôn thẳng.
 
Bài tập 3
14600210-6-0-1495979593-1495979596-650-0c369e17e2-1496749600
Push-up có thể giúp tăng cường cơ ngực của bạn. Trước tiên, nằm sấp người xuống nền nhà, hai đầu gối chạm sàn, hai chân đan chéo vào nhau, bàn tay úp xuống chống đẩy.

Đẩy cơ thể thấp dần xuống sát nền nhà, rồi lại quay trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục khoảng 12 -15 lần.
 
Bài tập 4
4
Nằm sấp xuống nền nhà, sau đó vươn hai tay ra phía sau, gập đầu gối hai chân lên cao và dùng tay nắm lấy phần cổ chân.
 
Nếu bạn là một người mới tập, hãy giữ nguyên vị trí này trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây. Tiếp tục lặp lại động tác này 3 lần.
 
Bài tập 5
5
 
Đứng cách xa tường khoảng chừng nửa mét, đưa tay ra phía trước, đặt lên tường sao cho vuông góc với cơ thể, sau đó dùng lực nhấn mạnh vào tường. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được cơ ngực của mình đang hoạt động.

Giữ nguyên động tác này trong vòng 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây rồi lặp lại 3 lần như vậy.
 
Bài tập 6
6
Nằm trên băng ghế, sàn nhà hoặc bóng fit ball một loại bóng được sử dụng cho việc trị liệu vật lý nhưng với tác động tích cực trong các bài tập luyện, Fitball đã được sử dụng trong tập luyện thể thao, các lớp thể dục, yoga và Pilates. Dùng loại tạ có cân nặng phù hợp với sức của mình, sau đó cầm tạ bằng hai tay theo chiều dọc vuông góc với cơ thể.
 
Thực hiện nâng lên hạ xuống khoảng 8 lần (tùy sức mỗi người có thể thực hiện thêm nhiều lần). Lưu ý, với động tác này hãy tập sao cho đến lần cuối cùng trước khi ngừng bạn cảm thấy thật sự khó khăn.
 
Bài tập 7
7
Với bài tập cuối này, bạn hãy đứng lên, hơi uốn cong hai chân ở phần đầu gối, nghiêng ngực về phía trước. Sau đó thực hiện hít vào và đồng thời nâng tay ở hai bên (phần khuỷu tay hơi cong). Cánh tay nâng lên sao cho song song với mặt đất. Thực hiện động tác này khoảng 12 lần.
 
Động tác thể dục này sẽ làm giãn cơ và giúp vóc dáng của bạn trở nên đẹp hơn.

S.N (Brightside) / Ngaynay.vn