Tuyệt chiêu 2 phút giúp bạn có đôi chân thon gọn

13/07/2017 - 10:06 AM |

(Webphunu.net) - Chắc hẳn đối với các cô gái thì ai cũng muốn diện cho mình những bộ váy cực xinh xắn nhưng lại cảm thấy tự ti về đôi chân của mình. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo để giúp bạn làm nhỏ bắp chân nhanh nhất.

Đôi chân to, đầy mỡ không chỉ tước đi cơ hội diện những quần sooc hay những chiếc váy ngắn quyến rũ mà nó còn ảnh hưởng chính đến sức khỏe của bản thân, sẽ làm cho trọng lượng cơ thể dồn xuống phía dưới, để lâu ngày sẽ làm cho cơ thể mất cân bằng, rơi vào tình trạng kiệt quệ. Và để giảm mỡ đùi cũng không khó chỉ cần bạn kiên trì và thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây.


1.     Hãy vận động thường xuyên

Kết quả hình ảnh cho GIẢM MỠ ĐÙI

Một trong những cách giúp đôi chân thon gọn đó là thường xuyên vận động, tập thể dục, tập nhiều về những động tác ở chân. Bạn có thể tập ở phòng tập hay ở nhà, thậm chí chỉ cần đi bộ miễn là vận động.
Và để giúp đôi chân của bạn nhanh thon gọn nhất thì bạn chú ý hãy tập những bài tập dành cho chân như đi bộ, bơi lội cần tránh các bài tập về đạp xe, chạy nước rút vì những bà tập sẽ xây dựng cơ bắp ở phần chân và đùi.

2.     Thực hiện chế độ ăn kiêng

cach-giam-beo-dui

 
Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tích mỡ ở vùng đùi là chế độ ăn uống không hợp lý, quá nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán. Bởi vậy cách giảm béo ở chân đơn giản nhất là áp dụng chế độ ăn kiêng theo những nguyên tắc sau:

+ Để việc giảm mỡ đùi đạt hiệu quả cao nhất, trong thành phần chế độ ăn uống của mình bạn phải cắt giảm lượng chất béo và carbohydrates (tinh bột) hấp thụ vào cơ thể bởi đây là 2 chất chính khiến vùng đùi bị tích mỡ. Chất béo thường có nhiều trong bơ, pho-mát, sữa, dầu động vật… còn carbohydrates có nhiều trong gạo, ngũ cốc, khoai tây, bánh mì…
+ Ngoài việc kiêng các chất béo, tinh bột, bạn cũng nên chú ý bổ sung thêm nhiều rau, củ, quả vào thực đơn hàng ngày và nhớ uống đủ nước để kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đào thải lượng mỡ thừa ở vùng đùi ra ngoài.
+ Một số thực phẩm có thể giúp giảm mỡ như táo chứa axit malic thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, giảm chất béo tích tụ trong cơ thể. Hàm lượng vitamin C, E dồi dào trong chè xanh có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể bài độc, tiêu mỡ…

Ăn kiêng là phương pháp khá dễ để thực hiện, tuy nhiên, bạn sẽ phải kiên trì theo đuổi thực hiện nghiêm ngặt trong một thời gian dài thì mới thấy được sự biến chuyển của đôi chân.
Trên đây chỉ là 2 phương pháp quan trọng và chủ yếu để có thể giảm mỡ chân, ngoài ra bạn cũng có thể dùng kem hay máy làm tan mỡ để giảm mỡ ở đùi. Chúc các bạn thành công!!!
 

Nguyễn Thu